Friday, February 09, 2007

Tagalized

Ang Sakit Ng Ulo Ko. Inaantok n ko pero gusto ko pa rin magblog.
Ang weird pala pag Tagalog.
Napagod ako sa exam namin knina.
Pero masaya kasi kumain kame ky Mister Kabab n nakakabaho ng hininga.
Dinayo pa namin un sa Quezon Avenue.Sulit naman. Masarap ang pagkain.
Sumakay kme ng bus at nahilo ako.
Tumambay kame sa my UST knina.
My isa kong gwapong nkita.

Tapos na ang prelim week.
Ililista ko ang mga test na ibinagsak ko.
1. Pharmacognosy!!!!
2. Pharmacology!!!!
3. Manufacturing Lec!!!
4. Quality Control Lec at Lab!!!

Sa madaling salita.
English at Spanish lng cguro naipasa ko.
Gaano kya katagal kumuha ng transcript of records?
Aabot kya ako sa thursday?
Nga pala.

HELP ME MAKE A RESUME!!!

[OFF TOPIC]
Natutuwa ako sa medyas ko.
Hanggang ngaun d ko pa dn xa hinuhubad.
Ang sarap sa mata ng kulay.
Pumipikit n mata ko.
Maka toothbrush at hilamos p kya ako.
Ay!Kaylangan ko magtoothbrush.
Kundi mamatay ung makakausap ko bukas.
MUST REMOVE THE TASTE OF SHAWARMA!


No comments: