Friday, March 23, 2007

Overdue

Haha!
Naalala ko na-tag pala ko ni ate edcel..:)

Medyo mala friendster to!:)

10 things about me...

RULES:
Each player of this game starts off with ten weird things or habits or little known facts about yourself. People who get tagged must write in a blog of their own ten weird things or habits or little known facts as well as state this rule clearly. At the end you must choose six people tagged and list their names. No tagbacks!

1. I know how to play the piano/organ and guitar. Take note..marunong lng ako..hindi ako magaling. HAHA!

2. Sinisipa at sinusuntok ko ung gumigising sken ng maaga kapag d nmn kailangan.


3. Pag wala akong magawa, inoorasan ko kung gano ko katagal mahold ung breath ko

4. Una kong nakikita sa tao ang kamay at ang bibig

5. Nung magsabog ang Diyos ng talent sa drawing. Nasa banyo ako..naliligo.haha!

6. I get scared pag magsasara n ung mall

7. Masarap matulog pag bumabagyo

8. Nahihirapan ako mag-aral kapag sikat pa ung araw

9. Super lakas ko mag-imagine kaya pag gabe nahihirapan ako matulog dhel sa multo at madali ako umiyak sa mga libro with matching paninikip ng dibdib.haha!

10. Wala akong kaibigang lalake maliban lng sa mga kaklase ko at sa isa kong kababata.:)

Tag: Anyone bored at walang magawa sa buhay!


No comments: